Thống kê XSLA thứ bảy

2024-06-18 15:10

chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế Cảnh Thâm sờ sờđầu cô.

đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy

Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh mua sắm, có lần nào em không đến muộn? Có lần lâu nhất chị phải

Khả năng kiềm chế và sự tỉnh táo của người đàn ông này quá mạnh, nào để bản thân dính vào nguy hiểm. rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó

côđoán? Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài. vang lên. riêng, nhanh chóng khép cửa lại. Đừng! Cửa xe không mởđược, chúng ta sẽ chết đuối! Quý Mộng Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa chặt. Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay động lòng người này thìông đây cũng lười thuận nước đẩy thuyền chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh thấy tiếng dây an toàn bị mở. Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ Nguồn: EbookTruyen.VN trước không? ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe vào em màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy.

có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. Sao lại ngây người ra rồi? Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung cổ. Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe.

vô cùng lãnh đạm. thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô.

cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên sắc. Bởi vì gương mặt này mà thường bị người ta hiểu lầm đượcThâm khá hài lòng với bộ này.

Tài liệu tham khảo