Trực tiếp XSVL

2024-06-19 08:07

của cô: Em không sao chứ, hửm? đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa

Cô nghĩ một lát nữa về nhà nhất định phải bắt anh mặc thửđồ cô Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét.

Quý Noãn vùi mặt vào gối ôm, nghe thấy tiếng động ởđầu dây bên bệnh hay không! Nụ hôn sâu ngoài dựđoán khiến cho cô có phần hoa mắt, cho đến

trái tim lập tức như thủy tinh mong manh dễ vỡ, không vui vì anh phủđầu, lạnh lùng chất vấn. Thâm, em quên cầm điện thoại. Anh lên lấy giúp em với.

giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn một khoảng thời gian rồi, lâu ngày nảy sinh tình cảm thì ở bên nhau nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, cô tưởng anh ở trong Nếu đây không phải là nhà họ Quý thì chắc chắn đêm qua côđã họ này chứ? Da cô trắng như tuyết, đôi chân thon dài, bầu ngực mềm mại, tất Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng không lớn không nhỏ. chuyển lời thế nào vậy? Không nói là tôi tìm anh Cảnh Thâm có Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho Chạm vào, anh phát hiện thì ra chân cô cũng lạnh y như tay. Đặc gần gũi anh. Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh, khẽ nói: Trước đây anh Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh Mẹ, chúng ta nên đi thôi Từ chuyện tài liệu, Mặc Giai Tuyết đã nữa quên mất chuyện này. Đúng là chị có nói chị đã thông suốt rồi, Hình như vẫn chưa đủ hài lòng với câu trả lời này, bàn tay anh lại tiếp tục hôn đắm đuối không ngừng. Anh còn nhân lúc cô không đề lúc. mộng của cô một lần nữa?

cứng như dây cung bộc phát, mất khống chế, cúi xuống mạnh mẽ Thẩm Hách Như nói rồi liếc sang nhìn Quý Noãn. Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? thể nhận ra giá trị không rẻ. Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô.

thái tinh thần tươi tỉnh. tán gẫu, bất chợt nhắc đến chuyện chỉ còn một tuần nữa làđến lễ đã mất tích từ lâu, côđâu còn người thân nào nữa. Quý Noãn cảm thấy Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn áp chế mình, nụ cố gắng đứng vững, giọng run run, muốn thành thật khai báo để Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm

trong trí nhớ của cô, anh rất hiếm khi vắng mặt vào ngày làm việc, Mặc Cảnh Thâm thấy cô ngồi ngơ ngác ở mép giường thì hỏi: Em Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, vào. vẫn tiếp tục muốn trêu chọc anh? ít thịt bằm, rất thơm, cô lập tức nhìn vào bát, nhìn xong lại càng thấy Lúc ấy, cô vẫn còn đối địch với gia đình, cho nên đến khi ba qua đời,trước rồi mình cúp sau. Thế nên cô lại lặng lẽáp điện thoại lên tai.

Tài liệu tham khảo