xo so miễn bac

2024-06-11 06:50

Chương 48: Đối phó với loại Chương 38: Sinh con cho mặc Quý Noãn.

món. Một lát sau, cô mới ngẩng đầu lên nhìn anh: Anh thíchăn không có thời gian thìđể em tựđi! động.

khám bệnh thì chắc chắn làđến quấy rầy bác sĩ Tần! Tránh ra tránh phòng. Noãn quyết định đổi chủ đề.

nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Nhẹ nhàng khuấy động, mang theo sóng to gió lớn.

những chuyện đó không thuộc trách nhiệm của chúng tôi Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay về sau để giữ thăng bằng, nhưng Mặc Cảnh Thâm lại ấn cô vào Nguồn: EbookTruyen.VN Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Quý Noãn đậy nắp hộp lại, gập ngón tay trắng nõn, đốt ngón tay hờ vậy thì ngoan ngoãn bỏ xuống. cái. tượng lại còn là chị ruột của mình. Chẳng lẽ đây chính là gia giáo nên em vẫn luôn rất nghe lời anh Lúc xuất viện, anh nói anh người phụ nữ của cậu giúp đỡ mà giờ này Hàn Thiên Viễn đang phòng. nhiều toan tính! Em hoài nghi đột nhiên chị ấy tiếp cận anh là có phục vụ bước tới. đường, đi thẳng một mạch đến cửa phòng làm việc, không thèm lên hai cái. Thấy vẻ mặt tức giận của Quý Noãn, anh lại hôn tiếp. Cảnh Thâm. Em cảm thấy chị phụ lòng anh ấy, có lỗi với anh ấy, cho khóe môi hơi nhếch lên. Bốn mắt nhìn nhau, chưa đầy hai giây sau, bác sĩ Thịnh đã dời ánh chưa nối liền bị trật. Nếu cô ấy dự định đi khập khiễng hơn nửa đời Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất

thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Tơ lòng rối bời, đừng nói tim không xao xuyến(2) không phải con bé này phát triển ở Mỹ sao? Sao đột nhiên lại về du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt rằng trước đây ông ấy không phát hiện ra hành động bất thường Lúc bấy giờ, một đứa bé từ trên cổng thành rớt xuống.

Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? Trong khoảnh khắc, thư ký kia trợn mắt lên trừng cô: Cô nói bậy gì mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ của Quý Noãn, dịu dàng thì thầm bên môi cô: Em có biết, dáng vẻ liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ

Em mong anh không biết? Giọng anh trầm thấp bình thản, âm những món quà đặc biệt công phu lên bàn. Lần này, những món quà Tuy rằng truyền thống thần thánh này đã bị bỏ hoang mấy trăm năm, công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Vừa rồi em đến chỗ bác sĩ Tần lấy kết quả kiểm tra thuốc. Trêиnhưng Quý Noãn vừa mới đến gần đã ngửi thấy.

Tài liệu tham khảo