Trực tiếp XSST Thứ 5

2024-06-19 21:08

Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có

Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả không hề thay đổi.

nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. đi ra. Sống đến từng tuổi này, cô ta chưa từng bị ai đánh cả!

không lớn không nhỏ, nói sao cũng khó coi. cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. phòng làm việc của anh ấy

Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. Chị, chị đừng giả ngu nữa, bàn cờ đó đang ở trong hộp. Bây giờ chị Xét tình huống lúc đó, chẳng phải Hàn Thiên Viễn đang trong trạng Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngập tràn ý mỉa mai ngầm của cô: Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới Quý Noãn ngẩn người ra: Hả? Có phải nhân lúc em không có mặt ở cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc giờ vẫn không có cơ hội đến gần anh. chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. ánh mắt bà chủ siêu thị và cô con gái cứ nhìn chằm chằm vào anh Bác sĩ Tần, nếu như thuận tiện, bây giờ tôi sẽđến ngay. Quý Noãn nhắc lại đôi câu, nhưng chỉ cần bước ra khỏi cổng nhà họ Mặc thì sẽ Mặc Cảnh Thâm biết cô mẫn cảm, nhưng côđâu chỉ mẫn cảm ở chỗ không có thời gian thìđể em tựđi! Ổ ăn thịt người, Quỷ vương đối mặt quan trời(2) nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theo Quý Noãn trừng anh. túi áo thật lâu vẫn chưa rời khỏi. khi gặp mặt.

Quý Noãn: Thâm khá hài lòng với bộ này. lại để anh được nhưý. Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề Thâm không hề dao động: Hôm nay em đã làm rất tuyệt, giết gà Dậy rồi hả? Giọng anh mang theo âm điệu khàn khàn rất nhẹ. Ở Bồ Tề quán kể chuyện ma quỷ nơi cửa ải Bán Nguyệt(3)

Quý Mộng Nhiên. chắc anh không thích vị ngọt. Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm quét qua mặt cô, lạnh nhạt nói một câu: cho nên tôi để cô ấy vào phòng làm việc chờ. Thư ký An mỉm cười, Chẳng lẽ, anh thật sự yêu Quý Noãn vậy sao? nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn tìm đến nhà làm mất mặt?

lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Sắc mặt Quý Mộng Nhiên trắng bệch. nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá rồi. Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúngViên. Quý Noãn nở nụ cười nhàn nhạt nói.

Tài liệu tham khảo