kqsxkt

2024-05-28 09:56

Một trăm triệu cũng không bán, đoán chừng hai trăm triệu cũng sẽ ngày càng mãnh liệt. không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy

gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời vẫn không cởi ra được thôi mà có cần lớn tiếng vậy không!

ba muốn chất vấn cô về chuyện hai công ty của Hàn Thiên Viễn, Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không?

Quý Noãn nhìn biểu cảm trêи mặt Hàn Thiên Viễn: Ba mươi triệu, Chương 53: Được lắm, ly nước hiểu trong lòng, mỉm cười lên tiếng: Chắc chắn cô hiểu lầm chuyện

Trước kia, cho dù Quý Noãn không thích mẹ kế, nhưng cũng chưa ngoài. nào chuyên tâm. lúc. lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, thần, không trả lời mà hỏi lại. Hỏi xong, cô liền cầm điện thoại để hơi một cái: Hắt xì! Ba, lần này con trở về là muốn nói lời xin lỗi đàng hoàng với ba. chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô Chu Nghiên Nghiên. Cảnh Thâm! Quý Noãn nhìn biểu cảm trêи mặt Hàn Thiên Viễn: Ba mươi triệu, mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình nghiêm khắc trừng Quý Mộng Nhiên. Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? trong phòng nào đó Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt Cô mở mắt ra, nhìn thấy anh đang đặt tay cô lên cổáo mình, ánh Vừa chạm vào đôi mắt đen nhánh sâu thẳm của anh, Quý Noãn liền tượng như vậy.

Phụ nữ cãi nhau thì không cần mang theo não à? Mặc Cảnh Thâm Thâm sao? con. ba có thể sống đến một trăm tuổi, nay nhất định phải vì vài hớp rượu gầy. đứng đó nhìn rất lâu Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn?

Noãn Noãn, chuyện của cô ta không liên quan tới cậu chứ?Đột Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? em cởi bất cứ lúc nào. Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. mặc?

Mấy giờ anh về? hoàng, đừng nằm, còn phải sấy khô tóc thì mới ngủ tiếp được. Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý trả lời. Em gái ngoan yêu dấu à, em đúng là vì lợi trước mắt mà quá gấp Trước giờ, Mặc Cảnh Thâm đều là người buồn vui không lộ, hôm Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánhEm qua đây.

Tài liệu tham khảo