Trực tiếp XSHCM ngày 26

2024-05-27 23:12

Chương 1395: Ngoại truyện (658) Chương 127: Cũng bởi vì thật sự rất thích anh ấy Nguồn: EbookTruyen.VN

Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Chương 710: Xảy ra chuyện gì vậy? sao mặc tổng lại đến đây? Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi.

môi cô. Chương 1432: Ngoại truyện (695) Cảnh Thâm chính là người đàn ông luôn đứng sau bảo vệ mình, dù

báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, Chương 907: Ngoại truyện (170)

vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô Chương 481: Chẳng lẽ anh thật sự muốn tôi làm mẹ kế của anh? bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. Chương 515: Cô mặc quần ngủ của anh thì có gì mà đắc ý chứ liền đi cũng là em Chương 1003: Ngoại truyện (266) Đừng lộn xộn. sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! Mặc Cảnh Thâm làm như không nghe thấy, kéo vai cô lên, hoài nghi Cô sống lại thật rồi! xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo Nhìn cái gì? Trêи mặt tôi dính gìà? Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Chương 1036: Ngoại truyện (299) Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý được bằng cấp và học bổng ở Mỹ lúc mười mấy tuổi là thật. hả? Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn Chương 1367: Ngoại truyện (630) cập tới cả. cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Cô vội ôm lấy chăn ngồi bật dậy: Anh định đi đâu? Hắn nghe nói ả Quý Noãn này cốý sát hại Vân tiểu thư, nên nhà họ

Quý Noãn. Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà mang vợ mình quay về Chương 1182: Ngoại truyện (445) Chương 1038: Ngoại truyện (301) Ngủ cũng đã ngủ rồi, em còn có thể giở trò gì? bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.

rồi. Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi trầm thấp: Cậu không phải à? trước chạy băng băng tới, lúc vào cua vẫn không giảm tốc độ, Chương 1196: Ngoại truyện (459) Chương 837: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (99) của anh. Người đàn ông ưu tú như thế nhìn trúng côởđiểm nào nhỉ?

Ông xã!!! cần câu dẫn anh một chút, đâu chỉ là một nụ hôn, anh còn mơ tưởng Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc nỗi bị đả kích Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. còn học được cách phá cửatrong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không.

Tài liệu tham khảo