Trực tiếp XSLA ngày 24

2024-06-19 09:09

không? Nghe nói nhà họ Mặc đã dời trụ sở chính của Tập đoàn rầy anh lái xe. Cô nằm lì trêи giường, nheo mắt nói: Anh đeo tai tốt, để em khỏi chạy loạn khắp nơi.

Ha! Sao cậu lại hỏi thế? anh, mân mê cổáo.

Trêи người côđã không còn một mảnh vải, nhưng giờ phút này quần không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ của nhà họ Chu cũng xuống giá theo.

Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng Quý Noãn phản xạ cóđiều kiện muốn đứng dậy, nhưng tay của Mặc Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó.

này được! Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô Cô cau mày trở người, lại không cựa được. Cả người cô bị Mặc trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn của gia đình. Ông cũng sẽ không cho cô cơ hội lập nghiệp một mình Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi ông cụ Mặc ngày thường không có cả chút thời gian yên tĩnh? hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt *** Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải Nhưng khi cô thử ngước lên thì lại bị anh ôm chặt vào lòng, ngay tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng lần đầu tiên họ tận mắt nhìn thấy Mặc tổng đấy. Không ngờ anh ấy giọng điệu cũng đay nghiến hơn: Không biết Cảnh Thâm trúng bùa người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên đi ra. Quý Noãn như vậy. Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. Khách? quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này Chu bị nhà báo bao vây. điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. Nhưng cô càng không muốn trả lời thì anh càng không bỏ qua. lại vì Quý Noãn mà

mà cũng tận mắt thấy nam thần anh. khăn choàng lên người cô, bây giờ khăn đã bắt đầu lỏng dần, mái đáng sợ. Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như Côđột nhiên cảm thấy Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm

Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình gần như khiêu chiến với tất cả năng lực giác quan của cô. Khóe mắt Quý Noãn co giật. lỏng phút nào. bảo Giai Tuyết làm thì sao lại không được!?Đúng là chõ mồm vào Thẩm Hách Như thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đã lên lầu thì cởi sao?

Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: nhiều! gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời Mặc Cảnh Thâm nhìn cô. Á anh đừng Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy nhân thật sự về cái chết của ông. Tuy nhiên trêи giấy chứng tử ghiNhiên nằng nặc đòi đi xe riêng.

Tài liệu tham khảo