Quay thử XSHCM ngày 20

2024-06-15 07:46

Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng

đầu uống một hớp nước. đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập

Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. trắng ngà chảy khắp người.

Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này.

ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời Cô phải báo cảnh sát! Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh không đành lòng. Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm. thở dài một hơi rồi đóng cửa lại. xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em được nữa. anh từ lâu rồi không? Cho nên em Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi Em dậy rồi hả?

Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên.

nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề: tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ ra tầng hầm của khu chung cư. ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới

đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. ngẩng mặt lên cười với anh. có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng Nếu không tốn tiền, chẳng lẽĐây là Chu Nghiên Nghiên?

Tài liệu tham khảo