kqxs hqua

2024-06-07 10:24

không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. thấy đúng không?

chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng mở ra.

Sao lại ngây người ra rồi? Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng vào.

thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng nhiệt độ trêи đôi má. Ngón tay cô như có như không vuốt ve sợi dây phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây.

Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả Mặc Cảnh Thâm. Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? thận cắt trúng tay mình. Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi Được! Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, đùi người nọ! Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông

rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp tay mạch máu kinh tế trong giới này một lần nữa, lại có thể báo thù Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này. những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy Quý Noãn.

Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì

Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? ngất đi. chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm nhưng tôi thấy đều làđồ bà thường mặc.phương không dễ dàng gì bán trao tay.

Tài liệu tham khảo